ขนมฮาโลวีน วันฮาโลวีน

66 Views

คัดลอกลิงก์

10 ไอเดีย ขนมฮาโลวีน พร้อมจัดปาร์ตี้ในคืนปล่อยผี

วันฮาโลวีน ใกล้เข้ามาเตรียมชุดผีไว้แต่งตัวไปร่วมปาร์ตี้กันหรือยังนะ นอกจากการแต่งตัวแล้ว ก็ต้องมีของอร่อย ๆ ด้วย เราขอแนะนำ “10 ไอเดีย ขนมฮาโลวีน” มาฝากกัน แต่ละเมนู จะมีความน่ารักปนหลอนหน่อย ๆ เอาไปเป็นไอเดียทำขาย จัดงานเลี้ยง ก็ดีสุด ๆ จะน่ากลัวหรือน่าทาน ต้องตามไปดู Boo!!

1 โดนัทปีศาจ

โดนัทปีศาจ ขนมฮาโลวีน

1 โดนัทปีศาจ

เมนูขนมที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน โดนัทเคลือบไวท์ช็อกโกแลต หลากหลายสี แต่งหน้าด้วยเขี้ยวผี แลบลิ้น ปลิ้นตา มาแค่ชิ้นเดียวก็น่ากิน แต่ถ้ามาหลาย ๆ ชิ้นก็ดูน่ากลัวเหมือนกันนะ

2 คัพเค้กฮาโลวีน

คัพเค้กฮาโลวีน ขนมฮาโลวีน

2 คัพเค้กฮาโลวีน

คัพเค้กธีมผี ๆ ตกแต่งหน้าด้วยธีมฮาโววีนต่าง ๆ เช่น ผีในผ้าคลุมสีขาวพลิ้วไหว หลุมฝังศพ มัมมี่ ฟักทองผี เป็นต้น เลือกไม่ถูกเลยว่าจะกิน หรือกลัวดีนะ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ทำไม่ยาก และเหมาะมาก ๆ สำหรับทำขาย มอบเป็นของขวัญ หรือขนมในงานปาร์ตี้ ก็ดีสุด ๆ

3 แอปเปิ้ลเคลือบช็อกโกแลตหน้าผี

แอปเปิ้ลช็อกโกแลตหน้าผี ขนม ฮาโลวีน

3 แอปเปิ้ลเคลือบช็อกโกแลตหน้าผี

นอกจากแอปเปิ้ลสีแดงอาบยาพิษ จากนิทานเรื่อง สโนว์ไวท์ และคนแคระทั้ง 7 แล้ว ลองเปลี่ยนจากยาพิษ ซฮสสีแดง เป็นเคลือบช็อกโกแลตแสนหวาน สำหรับเด็ก ๆ แต่งด้วยเกล็ดน้ำตาลหลากสี และแต่งหน้าให้เป็นผี หรือปีศาจตามชอบ สีสันสวยงามขนาดนี้ เด็ก ๆ เห็นแล้วต้องรีบวิ่งมาหยิบทานกันแน่นอน

4 มาการองฮาโลวีน

มาการองฮาโลวีน ขนม ฮาโลวีน

4 มาการองฮาโลวีน

มาทำ มาการอง ธีมฮาโลวีนกันดูไหม เปลี่ยนของหวานสไตล์ฝรั่งเศสเป็นขนมสุดหลอน เลือกใช้มาการองสีขาว หรือสีส้ม ตกแต่งฝาบนด้วยการบีบครีมให้เป็นเส้น ๆ เติมตาโต ๆ เข้าไปก็ชวนให้หิว ชวนให้สยองแล้วจ้า

5 มัมมี่บราวนี่ช็อกโกแลต

มัมมี่บราวนี่ช็อกโกแลต ขนมฮาโลวีน

5 มัมมี่บราวนี่ช็อกโกแลต

มัมมี่บราวนี่ช็อกโกแลต เนื้อแน่น ๆ รสชาติเข้มข้นจากดาร์กช็อกโกแลต และใช้ไวท์ช็อกโกแลตทำเป็นเส้นบาง ๆ วางพาดทับกันคล้ายผ้าขาวที่ห่อตัวผีมัมมี่ ตกแต่งลูกตาสุดหลอน เนื้อเค้กนิ่มหนึบ เคี้ยวเพลิน บอกเลยว่า ทำขายเริ่ด

6 คุกกี้ผีน้อย

คุกกี้ผีน้อย ฮาโลวีน

6 คุกกี้ผีน้อย

คุกกี้ผีน้อยสุดคิวท์ เข้ากับเทศกาลฮาโลวีนได้อย่างลงตัว ทำคุกกี้เนยสด กดด้วยพิมพ์คุกกี้รูปผีน้อยนำเข้าเตาอบหอม ๆ แต่งหน้าคุกกี้ด้วย รอยัล ไอซิ่ง (Royal Icing) สีขาว เติมตา เติมปาก ให้ดูน่ากลัว เด็กชอบ ๆ ผู้ใหญ่ทานเพลินแน่นอน

7 ขนมปังไส้กรอกมัมมี่

ขนมปังไส้กรอกมัมมี่ ขนม ฮาโลวีน

7 ขนมปังไส้กรอกมัมมี่

เมนูนี้เด็ก ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน เปลี่ยนขนมปังธรรมดา มาเป็น ขนมปังไส้กรอกมัมมี่ กันดูสิ นำไส้กรอกมาพันด้วยขนมปัง ตกแต่งด้วยตา ชวนน่ากลัวสุด ๆ นำไปอบ หรือทอด จัดเสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศสีแดง ให้ดูเหมือนเลือด บอกเลยว่าเพิ่มความหลอน ความน่ากลัวเข้าไปอีก

8 พายฟักทอง Jack O’Lantern

พายฟักทอง Jack O'Lantern

8 พายฟักทอง Jack O’Lantern

Jack O’Lantern (แจ็ค โอ แลนเทิร์น) สัญลักษณ์ประจำ วันฮาโลวีน ที่ติดตา และติดอยู่ในความทรงจำทุกคน ลองมาทำ ขนมฮาโลวีน พายฟักทอง ที่ทานได้ทุกวัย ใช้แป้งพายตัดวงกลม ใส่ไส้ฟักทอง ประกบด้วย แป้งพายที่ทำเป็นหน้าผี นำเข้าอบหอม ๆ จัดเสิร์ฟในคืนปาร์ตี้ปล่อยผี เอนจอยกันทั่วหน้า

9 แก๊งผลไม้สุดหลอน

แก๊งผลไม้สุดหลอน halloween-snacks

9 แก๊งผลไม้สุดหลอน

เอาใจสายคลีน สายรักสุขภาพ ไม่เน้นขนมหวาน จับทำแก๊งผีกองทัพผลไม้ เช่น กล้วยผีน้อย ส้มฟักทอง แอปเปิ้ลหน้าผี เป็นต้น ใครเห็นก็ต้องกลัวอย่างแน่นอน อร่อย ไม่กลัวอ้วน แถมได้วิตามินไปเต็ม ๆ เลยจ้า

10 แพนเค้กฮาโลวีน

แพนเค้กฮาโลวีน-halloween-snacks

10 แพนเค้กฮาโลวีน

แพนเค้กฮาโลวีน ที่ดูหลอน แต่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้กรูปนกฮูก ตกแต่งตา ปาก ปีก และขา ด้วยผลไม้สดเพิ่มรสชาติ หรือจะเป็นมัมมี่ ปีศาจ หรือผีน้อย ก็ตามสะดวก จะทำเป็นเมนูมื้อเช้าหลังปาร์ตี้ฮาโลวีน ทานกับ ชากาแฟ นมสดร้อน ๆ เข้ากันมาก ๆ

Trick or Treat คืออะไร?

“Trick or Treat” แปลว่า “หลอก หรือ เลี้ยง” เป็นชื่อกิจกรรมในวันฮาโลวีน ที่ช่วยเพิ่มสีสัน และความสนุกสนานให้เด็ก ๆ ที่แต่งกายเป็นภูตผี ออกไปเคาะประตูตามบ้านที่มีโคมไฟฟักทองแขวนอยู่ พร้อมพูดคำว่า “Trick or Treat” หากเพื่อนบ้านตอบกลับมาว่า Trick จะโดนเด็ก ๆ แลบลิ้นปลิ้นตา เพื่อให้เจ้าของบ้านกลัว เพื่อยอม Treat และให้ขนมเด็ก ๆ แต่ แต่ถ้าบ้านไหนบอกว่า Treat ก็จะได้ ขนมหวาน เป็นของขวัญไปครอง

trick or treat คืออะไร?

ไอเดีย ขนมหวานแสนธรรมดา ตกแต่งให้สยอง เข้ากับตีมวันฮาโลวัน ก็ทำได้หลากหลายเมนูมาก ๆ ใครชอบเมนูไหนก็ลองไปทำกันดูนะจ๊ะ บอกเลยว่า เพื่อเพิ่มความหลอนในคืนวันปล่อยผีได้ดีมาก ๆ เลย ทำเมนูไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้น้าาาา และอย่าลืมกดไลค์ กดติดตาม ในช่องทางต่าง ๆ ของเรา เพื่ออัปเดตสูตรอาหารและสาระดี ๆ อย่างนี้ทุกวัน

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

10 ตุลาคม 2024

โดย

ลำดวน

ความคิดเห็น (Comments)

guest
0 Comments
โหวตสูงสุด
ใหม่สุด เก่าสุด
Inline Feedbacks
ดูความคิดเห็นทั้งหมด